Cuộc gọi vào hàng đợi theo giờ
Vào menu Giám sát -> Giám sát cuộc gọi theo giờ
Xem theo thời điểm số lượng cuộc gọi vào hàng đợi ứng với chiến dịch PDS sử dụng hoặc hàng đợi Inbound

Mô tả:
Chọn hàng đợi cần giám sát
Màu xanh: số cuộc gọi được trả lời
Note: Màu đỏ: số cuộc gọi bị nhỡ Abandon (người gọi gác máy)
Với lượng cuộc gọi lương Abandon ít check vào icon màu xanh để bỏ xem báo cáo cuộc gọi vào khi đó màn hình hiện cuộc gọi vào abandon như sau

Mô tả:
Chọn hàng đợi cần giám sát
Unckeck Cuộc gọi vào và cuộc gọi trả lời
Màu đỏ: số cuộc gọi bị nhỡ Abandon (người gọi gác máy)