Quản lý: thêm, xóa, sửa kịch bản gọi ra
Kịch bản gọi ra dùng để nhắc bài các agent mới hoặc cũ khi quên cách nói chuyện với khách hàng như thế nào khi có cuộc gọi xảy ra:
Để thêm kịch bản gọi ra, thực hiện các bước sau:
Bước 1: Vào telesales -> chọn Kịch bản gọi ra
Bước 2: Chọn thêm mới để thêm tên và nội dung kịch bản
Bước 3: Nhập nội dung tên và nội dung kịch bản vào popup thêm mới, save để lưu lại

bước 1,2,3
Để chỉnh sửa, update kịch bản gọi ra, nhấp vào icon edit cuối dòng của kịch bản muốn edit (1)

Để xóa kịch bản gọi ra, nhấp vào icon edit cuối dòng của kịch bản muốn xóa (2)
