Quản lý: thêm, xóa, sửa câu hỏi khảo sát
Câu hỏi khảo sát nhầm để các agent khảo sát nhanh khách hàng qua cuộc gọi, khi trao đổi agent sẽ nhập kết quả trực tiếp vào portal
Đầu tiên phải thêm form, tiếp đến sẽ thêm nhóm câu hỏi
Để thêm form, chọn vào add new để thêm, sau đó nhập tên và mô tả cho form. save để lưu lại (1)

Thực hiện các bước sau để thêm các nhóm câu hỏi khảo sát:
Bước 1: Vào telesales -> chọn câu hỏi khảo sát
Bước 2: Chọn thêm nhóm câu hỏi để thêm câu hỏi mới
Bước 3: Ở popup thêm mới, nhập tên câu hỏi

bước 1,2,3
Bước 4: Nhấp vào dấu cộng ở tên câu hỏi để thêm kiểu câu trả lời
Bước 5: Nhập kiểu trả lời: select hoặc nhập kết quả text . Save để lưu lại.

bước 4,5
Để chỉnh sửa hoặc xóa câu hỏi nhấp vào icon edit hoặc icon xóa khi rê chuột vào tên câu hỏi (1)
