Quản lý chiến dịch: thêm xóa sửa chiến dịch
Để thêm mới chiến dịch, thực hiện các bước nhu sau:
Bước 1: Vào telesales -> chọn Quản lý chiến dịch
Bước 2: Chọn thêm mới để thêm chiến dịch
Bước 3: Nhập thông tin chiến dịch vào popup thêm mới và gán cho agent thực hiện . save để lưu lại.

bước 1,2
Bước 4: Sau khi thêm chiến dịch xong, nhấp vào tên chiến dịch (1) để gán số lượng khách hàng cho agent (2), được kết quả như (3) và trở về danh sách chiến dịch start để bắt đầu chiến dịch.

Để chỉnh sửa, update chiến dịch, chỉ cần nhấp vào icon edit ở cuối dòng (1) và nhập lại thông tin trong popup cập nhật (2). Bấm Cập nhật để lưu lại

Để xóa chiến dịch, chỉ cần nhấp vào icon xóa ở cuối dòng (1) và xác nhận xóa (2)

***Bắt đầu và Kết thúc chiến dịch:
Để bắt đầu chạy chiến dịch, chỉ cần chuyển trạng thái từ Start sang Running là được.
Để dừng sự kiện thì ngược lại chỉ cần chuyển trạng thái từ Running sang Start
