-
24000045998
Quản lý CDR
CDR là nơi lưu trữ tất cả các cuộc gọi gồm: inbound, outbound, misscall.
Mô tả:
Chọn tab C
-
24000045999
Quản lý Chi Tiết Cuộc Gọi
Hiển thị danh sách chi tiết các cuộc gọi đã gọi
Mô tả:
Chọn tab Chi tiết gọi ra tr
-
24000046001
Quản lý danh sách Misscall
Hiển thị danh sách các cuộc gọi nhỡ
Mô tả:
Chọn tab Miss call trên thanh menu
-
24000046005
Giám sát hàng đợi - Login/Logout extension vào hàng đợi
Giám sát hàng đợi có chức năng giám sát được user nào extension nào đang nằm trong hàng đợi, và supe
-
24000046007
Trạng thái agent/user
Giám sát -> Trạng thái agent: Cho phép giám sát realtime trạng thái agent đang nói chuyện và nghe xe
-
24000046009
Trạng thái hàng đợi
Giám sát -> Trạng thái hàng đợi: Số cuộc gọi đang chờ, cuộc gọi đang nói chuyện, số agent đang nghỉ
-
24000046010
Agent đang online
Giám sát -> Agent đang online: xem danh sách các agent đang login vào hệ thống và refesh update hoặc
-
24000046012
Cuộc gọi vào hàng đợi theo giờ
Vào menu Giám sát -> Giám sát cuộc gọi theo giờ Xem theo thời điểm số lượng cuộc gọi vào hàng đợi ứn